Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Quen nhau 15 năm ròng rã, Hyoyeon thừa nhận đến giờ mình vẫn ngại ngùng và ít thân nhất với Taeyeon trong SNSD

Cô nàng cũng nói về các thành viên mà mình thân thiết đặc biệt.

Trong một chương trình phát thanh màHyoyeontham gia hôm 10 tháng 5 vừa qua, nữ thần tượng đã được yêu cầu phân loại các thành viênSNSDvào các nhóm: "Khinh thường - Không ưa - Không thân - Rất thân".

Hyoyeon cho biết, cô không coi thường hay không ưa bất kỳ ai trong nhóm, duy chỉ có một thành viên khiến cô lúng túng khi ở gần bên. Đó là trưởng nhómTaeyeon.

Tae Hyo

Hyoyeon và Taeyeon bằng tuổi, cùng sinh năm 1989. Nếu như Taeyeon đảm nhận vị trí giọng hát chính thì Hyoyeon phụ trách mảng nhảy chính cho nhóm. Thêm vào đó, họ đã quen biết nhau kể từ những ngày đầu gia nhập SM Entertainment, thật khó hiểu khi cả hai thành viên cốt cán củaSNSDlại không thân thiết với nhau.

Nói về điều này, Hyoyeon giải thích:"Tất cả cũng bởi vì tôi là tuýp người hay đi ra ngoài và gặp gỡ bạn bè, đại loại là kiểu người hướng ngoại. Trong khiTaeyeonthì thích ở trong nhà, làm những việc mà cô ấy thường làm một mình. Điều này khiến mỗi khi hai chúng tôi ở gần nhau, cuộc trò chuyện lúc nào cũng ngại ngùng, cụt ngủn".

Sau đó,Hyoyeoncũng chia sẻ thêm về những thành viên mà cô cảm thấy thân thiết. Chẳng hạn như những "bạn nhậu" của Hyoyeon:"Yuri, người lúc nào cũng tràn đầy năng lượng giống tôi, cô ấy chính là bạn nhậu thân nhất của tôi. Nhưng khi tôi uống rượu vang, tôi lại thích uống vớiYoona. Con bé lúc nào cũng im lặng, trầm tĩnh".Đối với thành viên hợp cạ khi du lích, Hyeyeon chọnSunny."Thật khó để đi du lịch chỉ với hai người nhưng tôi đã có cơ hội đi cùng Sunny trong một chương trình, chúng tôi đã rất thoải mái bên nhau. Cô ấy rõ ràng là một người có tính cách tuyệt vời".

Source http://tinnhac.com/quen-nhau-15-nam-rong-ra-hyoyeon-thua-nhan-den-gio-minh-van-ngai-ngung-va-it-than-nhat-voi-taeyeon-trong-snsd-116421.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...