Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Selena Gomez bất ngờ xuất hiện song ca cùng Taylor Swift và có những lời chia sẻ ngọt ngào về tình bạn dành cho nhau

Selena Gomez đã có những chia sẻ xúc động gửi đến cô bạn thân Taylor Swift sau màn song ca của họ.

Vào ngày 19/5 vừa qua, tại sân vận động Rose Bowl ở Pasadena (Mỹ), Taylor Swift đã có một khách mời cực kỳ đặc biệt đến với sân khấu"Reputation Stadium Tour"của mình. Taylor chia sẻ trước khi mời vị khách đặc biệt này ra sân khấu:

"Chủ đề chính của album "Reputation" là về những người bạn thực sự. Tôi từ trước đến nay vẫn thường luôn lên tiếng đề cao những người bạn thực sự - những người luôn ở đây vì bạn, những người nhìn thấy được bản chất bên trong bạn, những người vẫn luôn yêu bạn qua những thăng trầm. Và người mà tôi sắp mời ra sân khấu… Tôi thực sự may mắn vì có rất nhiều người bạn thực sự trong khán giả tối nay. Nhưng đây là một trong những người bạn thực sự tốt nhất mà tôi từng có trong cả cuộc đời mình. Và nếu bạn lắng nghe một cách cẩn thận, bạn sẽ nghe thấy được một cái gì đó rất đẹp. Hãy lắng nghe."

Và đó là lúc những giai điệu của bản hit"Hands To Myself"vang lên, và vị khách đặc biệt đó không ai khác chính là Selena Gomez. Sau màn trình diễn, Selena còn dành những lời chia sẻ vô cùng ngọt ngào về cô bạn thân của mình ngay trên sân khấu:"Chị ấy đã là bạn thân của tôi suốt 12 năm qua, gần tròn 13 năm rồi. Lý do chị ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi là vì con người này chưa bao giờ phán xét bất cứ quyết định nào của tôi cả. Chị ấy luôn đồng tình với tôi. Chị ấy khích lệ tôi ngay cả khi không có gì đáng để khích lệ cả. Em không biết liệu mình có được mạnh mẽ thế này không nếu không có chị và gia đình chị, vì chị đã thay đổi cuộc đời em."

Sau đó, Selena chuyển hướng sang để cảm ơn khán giả:"Từ tận đáy lòng, tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ và tự lập nhất mà tôi từng gặp. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ người bạn thân nhất của tôi."

(Từ 3:15 trở đi)

Những lời chia sẻ ngọt ngào của Selena đã nhận sự hưởng ứng của đông đảo khán giả. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ tình bạn đẹp suốt hơn 1 thập niên của hai nữ ca sĩ nổi tiếng. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau màn trình diễn này, Selena đã đăng lên Instagram của mình bức ảnh hậu trường của cô cùng Taylor cùng chú thích:"Tôi rất biết ơn những người tôi xung quanh mình. Và người phụ nữ này chính là một trong những người mà tôi yêu quý nhất. Em yêu chị."

I'm grateful for those I surround myself with. And this woman right here happens to be one of my favorites. Love our tradition and I love you.

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez) on

Taylor Swift không hề kém cạnh khi cũng đăng lên Instagram của mình những lời nhắn gửi ngọt ngào đến Selena:"Gửi đến người mà chị có thể gọi vào bất kỳ lúc nào trong ngày, người đã luôn ở bên chị dù có ra sao đi chăng nữa… Em thật tuyệt vời tối nay và mọi người đều rất vui mừng khi thấy em. Chị yêu em, và 60.000 người ở Rose Bowl cũng yêu em."

To the person I could call at any time of day, who has been there no matter what... you absolutely KILLED IT tonight and everyone was so excited to see you. I love you, and 60,000 people at the Rose Bowl loved you too. @selenagomez ????: @Polkimaging @GettyEntertainment

A post shared by Taylor Swift (@taylorswift) on

Mặc dù trong khoảng thời gian hơn một năm nay cặp bạn thân này không còn được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau, nhưng ngẫm nghĩ lại thì điều này cũng không quá khó hiểu khi Taylor vào thời điểm đó đã bắt đầu bước vào giai đoạn sống ẩn và né xa truyền thông cũng như thị phi, còn Selena mắc phải căn bệnh Lupus và buộc phải phẫu thuật ghép thận. Nhưng vào giai đoạn đó, đã có rất nhiều tin đồn về việc Taylor và Selena không còn chơi với nhau nữa sau khi giọng ca"Bad Liar"tái hợp với Justin Bieber (tất cả chúng ta hẳn đều biết Taylor không quá yêu mến Justin!).

Nhưng chỉ với một video ngắn được đăng tải vào tháng 2 vừa qua, Taylor đã chứng minh được rằng cả hai cô gái vẫn rất thân thiết với nhau. Cụ thể, Taylor chia sẻ một video quay cảnh hai chú mèo của mình – Meredith và Olivia. Vậy điều gì làm cho video này trở nên đặc biệt? Trong một khoảnh khắc cực kỳ ngắn ngủi, máy ảnh lướt qua một bức ảnh có khung của Taylor và Selena chụp cùng nhau!

A post shared by Taylor Swift (@taylorswift) on

Trước đây, trong giai đoạn quảng bá cho đĩa đơn"Wolves", Selena đã thực hiện cuộc phỏng vấn với KISS FM UK và nhắc đến Taylor khi được hỏi liệu có ý định hợp tác hay biểu diễn chung với người bạn thân lâu năm này của mình:"Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Chị ấy luôn là một người bạn, một chiến binh thực sự. Chúng tôi đã là bạn được 12 năm rồi."

Selena còn tiết lộ cả hai thực sự bắt đầu thân thiết với nhau kể từ khi hẹn hò với anh em nhà Jonas vào năm 2008, khi Selena hẹn hò với cậu út Nick Jonas còn Taylor thì với anh chàng Joe Jonas. Selena hồi tưởng lại:"Chúng tôi đã cùng hẹn hò với anh em nhà Jonas! Thật điên rồ. Lúc đấy chị ấy còn là cô gái với mái tóc xoăn to cùng vòng tay và đôi bốt cao bồi, còn tôi thì chỉ mới bắt đầu sự nghiệp. Chúng tôi bất chợt thấy hợp nhau và rồi thân thiết thôi."Cô nàng còn đùa:"Đó là điều tốt nhất chúng tôi có được từ những mối quan hệ đó."

 

Source http://tinnhac.com/selena-gomez-bat-ngo-xuat-hien-song-ca-cung-taylor-swift-va-co-nhung-loi-chia-se-ngot-ngao-ve-tinh-ban-danh-cho-nhau-116880.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...